Du lịch nội địa tăng hỗ trợ ngành hàng không phục hồi mạnh mẽDu lịch Nam Bộ bắt nhịp phục hồi và phát triển sau dịch

Chiều 7.7, đoàn Famtrip Hoa Kỳ (Famtrip: hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị) và có buổi tiếp xúc, gặp gỡ với các doanh nghiệp du lịch tại Phú Quốc. Sau khi đi trải nghiệm thực tế tại một số địa điểm du lịch tại Phú Quốc, nghe các doanh nghiệp giới thiệu về cơ sở, dịch vụ, sản phẩm du lịch của đơn vị, ông Huseyin Ozyutcu, đại diện doanh nghiệp du lịch, lữ hành Picasso Travel (Hoa Kỳ) cho rằng Phú Quốc là địa điểm du lịch tuyệt vời và hấp dẫn với những du khách Hoa Kỳ.

Đại diện các công ty lữ hành trong đoàn Famtrip Hoa Kỳ làm việc với đại diện cơ sở du lịch tai Phú Quốc. Ảnh: HX
Đại diện các công ty lữ hành trong đoàn Famtrip Hoa Kỳ làm việc với đại diện cơ sở du lịch tai Phú Quốc. Ảnh: HX

“Phú Quốc xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế”- ông Huseyin Ozyutcu nhấn mạnh. Theo ông Huseyin Ozyutcu, đoàn Famtrip lần này là cơ hội rất tốt để ông có cơ hội tiếp cận với du lịch Phú Quốc. Đó cũng là cảm xúc và ghi nhận của đại diện nhiều công ty lữ Hoa Kỳ đến Phú Quốc trong chuyến Famtrip này.

Môt góc bãi Sao ở Nam đảo Phú Quốc. Ảnh: HX
Môt góc bãi Sao ở Nam đảo Phú Quốc. Ảnh: HX

Theo ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang, Đoàn Famtrip Hoa Kỳ đến khảo sát sản phẩm dịch vụ tại TP.Phú Quốc là một tín hiệu vui, hứa hẹn mở ra thị trường lớn cho du lịch địa phương nhanh chóng hồi phục lại sau thời gian ảnh hưởng dịch COVID-19.

Theo Hoàng Xuân/laodong.vn

https://laodong.vn/kinh-doanh/doan-du-lich-khao-sat-my-phu-quoc-la-thien-duong-nghi-duong-1065518.ldo