Tăng cường hỗ trợ vốn cho nông dân
Hơn 22.000 phần quà Tết yêu thương từ Hội Nông dân Thủ đô đến với hội viên nghèo
Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội Phạm Hải Hoa tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn xã Yên Trung, huyện Thạch Thất.

Thăm, chúc Tết các hộ gia đình hội viên nông dân, lãnh đạo Hội Nông dân các cấp đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Nông dân Thành phố và Hội Nông dân các cấp của Thủ đô đã tặng quà Tết tới các hộ hội viên nông dân; đồng thời gửi lời chúc an khang, hạnh phúc đến các gia đình hội viên nông dân.

Đây là chương trình thường niên của Hội Nông dân thành phố Hà Nội và Hội Nông dân các cấp nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, thể hiện vai trò của các cấp Hội Nông dân trong việc thực hiện Chương trình “Nghĩa tình Nông dân Thủ đô - Đoàn kết và sẻ chia” trong công tác tham gia đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo, giúp đỡ, thăm hỏi, động viên đối với các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để mọi nhà, mọi người đều đón Tết vui tươi, phấn khởi, đầm ấm...

Dịp này, Hội Nông dân các cấp từ Thành phố tới cơ sở đã trực tiếp trao tặng gần 4.000 suất quà, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; phối hợp trao tặng hơn 18.000 suất quà với tổng trị giá hơn 9 tỷ đồng cho các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hơn 22.000 phần quà Tết yêu thương từ Hội Nông dân Thủ đô đến với hội viên nghèo
Lãnh đạo Hội Nông dân Thành phố và lãnh đạo huyện Thanh Oai tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 tới hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hành trình “Nghĩa tình Nông dân Thủ đô - Đoàn kết và sẻ chia” đã thực sự khắc họa nên bức tranh Tết đầy màu sắc với hơn 22.000 phần quà Tết yêu thương được trao tận tay, mang theo lời chúc an khang, thịnh vượng đến mỗi hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta mà còn là nguồn cảm hứng để mỗi người dân, mỗi hội viên nông dân cảm thấy tự hào, tin tưởng vào một năm mới đầy hy vọng và thịnh vượng. Mỗi suất quà không chỉ là vật chất, mà còn là tấm lòng, là sự động viên tinh thần quý báu, giúp mọi người đều có thể đón một cái Tết vui vẻ, phấn khởi và đầm ấm.