Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa xuân và trải nghiệm giá trị Tết cổ truyền Siêu thị tăng giờ bán, mở cửa xuyên Tết Dịch vụ cho thuê xe tự lái cháy hàng dịp Tết

Phố cổ Hà Nội

Đã từ bao lâu nay, phố cổ Hà Nội luôn chiếm một vị trí mến thương trong lòng những người dân Hà Thành và du khách cả nước. Những khu phố cổ ngày càng nổi tiếng và luôn nằm trên top đầu checklist của bất cứ khách du lịch nào. Trong những ngày Tết Nguyên đán, khu phố cổ càng trở nên đặc biệt hơn.

Những điểm check-in tại Hà Nội không nên bỏ lỡ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhà thờ Lớn Hà Nội hay còn gọi là Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse. Là một trong những điểm check-in thu hút khách du lịch nhất khi nhắc đến Hà Nội. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic trung cổ châu Âu, rất thịnh hành trong thế kỷ 12 và thời Phục Hưng ở châu Âu. Nhà thờ Lớn Hà Nội được làm theo mẫu của Nhà thờ Đức Bà Paris. Là một trong công trình kiến trúc Pháp cổ đầu tiên được xây dựng tại Hà Nội. Không chỉ là một địa điểm du lịch phố cổ Hà Nội với số lượng lớn khách du lịch mỗi ngày. Nơi đây cũng là địa điểm ưa thích của các bạn trẻ đam mê chụp ảnh.

Những điểm check-in lý tưởng tại Hà Nội không nên bỏ lỡ dịp Tết Nguyên đán
Hồ Gươm không còn là một địa điểm xa lạ với du khách khi đặt chân tới mảnh đất Thủ đô nghìn năm văn hiến. Tuy nhiên, đây vẫn luôn là nơi lý tưởng để sống ảo, đặc biệt là trong những dịp lễ, Tết. Hồ Gươm mang trong mình một vẻ ngoài “mẫu mực” cùng hơi thở cổ điển, lối kiến trúc với sự giao thoa giữa hai nền văn hoá châu Á và châu Âu. Nhất định sẽ đem tới cho du khách những tấm ảnh đầy chất “nghệ” và vô cùng lãng mạn.
Những điểm check-in lý tưởng tại Hà Nội không nên bỏ lỡ dịp Tết Nguyên đán
Phố Bích Hoạ Phùng Hưng là tổ hợp 20 tác phẩm nghệ thuật nằm trên con phố Phùng Hưng. Tại đây, mỗi tác phẩm đều gợi nhớ về ký ức của con người Hà Nội xưa, những hình ảnh thân quen thời ấu thơ, lưu giữ truyền thống và tinh hoa văn hoá của Thủ đô. Tất cả các tác phẩm ở đây đều được vẽ trên nền gỗ bằng sơn và golden acrylics, có độ bền 5 đến 10 năm. Đặc biệt, vào buổi đêm đèn lồng được thắp sáng, con phố Phùng Hưng đã đẹp nay lại càng lung linh và tuyệt ảo hơn. Chính vì vậy, đây là một địa điểm không thể bỏ lỡ vào dịp Tết Nguyên đán này.
Những điểm check-in lý tưởng tại Hà Nội không nên bỏ lỡ dịp Tết Nguyên đán
Phố Hàng Mã những ngày cuối năm đã thay áo mới với các loại câu đối chúc Tết, đèn lồng, tràng pháo trang trí rực rỡ sắc đỏ vàng. Vào dịp Tết Nguyên đán 2023, nơi đây sẽ trở thành địa điểm không thể bỏ lỡ của du khách.

Home Hanoi Xuan

Home Hanoi Xuân là lễ hội mùa xuân độc đáo được tổ chức thường niên trong mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc tại Khu đô thị Mailand Hanoi City (Bắc An Khánh, Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội).

Những điểm check-in lý tưởng tại Hà Nội không nên bỏ lỡ dịp Tết Nguyên đán
Loạt tiểu cảnh đặc biệt vừa là đặc trưng của Tết Việt cổ truyền vừa là biểu tượng của hiện đại và tương lai như 3 linh vật mèo An nhiên - Hạnh phúc - Sức khỏe, cây tài lộc ngập tràn điều may, phi thuyền… cũng là những “góc sống ảo” được giới trẻ lựa chọn.

Sự kiện nằm trong chương trình thực hiện cam kết, sáng kiến gia nhập mạng lưới Thành phố Sáng tạo của UNESCO giai đoạn 2021-2025 với sự đồng hành của UBND thành phố Hà Nội, UNESCO, Sở Văn hoá & Thể thao thành phố Hà Nội, UBND huyện Hoài Đức, Hà Nội Creative City, Tập đoàn Sovico, Công ty Phú Long và nhiều đơn vị khác.

Với mục tiêu giao lưu, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá truyền thống và hình thành một không gian văn hóa, Home Hanoi Xuan 2023 nói chung, Mailand Hanoi City nói riêng đã trở thành tâm điểm giao lưu văn hóa, sáng tạo và đón Tết của giới trẻ Thủ đô.

Sự kiện sẽ mở cửa tự do đến hết ngày 25/1/2023 (nhằm mồng 4 tháng Giêng).