Đà Lạt nằm trong 6 địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới Khám phá những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Quảng Bình mùa hè này

Chuyên trang du lịch đã khẳng định du khách quốc tế đến Việt Nam nhất định phải ghé thăm Vịnh Hạ Long. Nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên Thế giới, Vịnh Hạ Long sở hữu đến hơn 1.600 ngọn núi đá vôi và những hòn đảo được bao phủ bởi rừng rậm nhiệt đới. Hầu hết các hòn đảo đều không có người ở và không chịu sự tác động từ con người.

Vịnh Hạ Long vẫn là một trong những địa điểm du lịch thu hút nhất ở Việt Nam
Du khách quốc tế đến Việt Nam nhất định phải ghé thăm Vịnh Hạ Long.

Đây là nơi có giá trị văn hóa cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những khối đá vôi với hình thù đặc sắc cùng một hệ sinh thái tự nhiên độc đáo. Đồng thời cũng là một trong những điểm đến tuyệt nhất trên cả nước, nơi du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và trải nghiệm những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Bên cạnh những hoạt động giải trí bên bờ biển, Vịnh Hạ Long còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón những tín đồ du lịch khám phá. Đặc biệt, đối với những người lựa chọn đến châu Á và mong muốn tận hưởng tối đa thời gian cho điểm đến hấp dẫn này, đây sẽ là những cách tuyệt nhất để khám phá trọn vẹn Vịnh Hạ Long.

The Travel nhận định, cách tuyệt nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ này là ngồi du thuyền hoặc chèo thuyền kayak qua những danh lam thắng cảnh tuyệt sắc. Bên cạnh đó, du khách có thể khám phá rất nhiều những hang động lớn nhỏ trên khắp vịnh, bao gồm cả động Thiên Cung và hang Sửng sốt, nơi mà vẻ đẹp huyền bí của cả hang động được phản chiếu lấp lánh trên mặt nước.

Bên cạnh vẻ đẹp tuyệt tác của Vịnh Hạ Long, The Travel cũng đề xuất 9 điểm đến hàng đầu cho năm 2022, bao gồm: Công viên Rừng quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc), Venice (Ý), Công viên quốc gia Yellowstone (Mỹ), Angkor Wat (Campuchia), Santorini (Hy Lạp), Salar de Uyuni (Bolivia), Pantagonia (Chile), đảo Bora Bora (Polynesia thuộc Pháp), Công viên quốc gia Banff (Canada).