Thêm 306 nhà đầu tư nước ngoài được cấp mã giao dịch chứng khoán Chứng khoán sáng 9/9: Thanh khoản thấp cùng hàng trăm mã giảm Thị trường chứng khoán có thể tiếp tục đà giảm, rủi ro ngắn hạn đang ở mức cao

Phòng giao dịch Hàm Long có địa chỉ tại số 14 - 16 Hàm Long, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

DSC - Upcom khai trương phòng giao dịch chứng khoán Hàm Long
DSC - Upcom khai trương phòng giao dịch chứng khoán Hàm Long

Ông Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị DSC – Upcom cho biết, công ty được thành lập vào tháng 6/2006 với vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng (trụ sở tại 80 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội); đến năm 2021, công ty đã tái cấu trúc thành công và tăng vốn điều lệ từ 60 tỷ đồng lên 1.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, thời gian qua, công ty đã tự điều chỉnh và đánh dấu một bước ngoặt mới trên chặng đường đặt nền móng và phát triển bền vững trong lĩnh vực tài chính như: môi giới chứng khoán và cho vay ký quỹ, tư vấn đầu tư, bảo lãnh phát hành chứng khoán,...

“DSC cam kết bằng trách nhiệm cao nhất của mình luôn đồng hành, hỗ trợ để cùng khách hàng hướng tới thành công. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lợi ích của khách hàng là lợi ích của chúng tôi.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, chúng tôi tự tin trong việc thích ứng với xu hướng thị trường mới nhất và đầu tư, cung cấp nền tảng công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm của khách hàng”, Chủ tịch Hội đồng quản trị DSC - Upcom chia sẻ.

DSC - Upcom khai trương phòng giao dịch chứng khoán Hàm Long
DSC - Upcom tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh giao dịch và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc

Hiện nay, với việc sở hữu đội ngũ hơn 100 nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, DSC - Upcom đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh giao dịch và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.

Được biết, DSC - Upcom đang triển khai cung cấp các dịch vụ đa dạng từ môi giới, lưu ký, tư vấn đầu tư cho khách hàng cá nhân đến dịch vụ ngân hàng đầu tư dành cho khách hàng doanh nghiệp với các gói sản phẩm đồng bộ, tối ưu. Với phương châm “Đồng hành cùng thành công”, DSC - Upcom có đội ngũ nhân sự tư vấn chuyên sâu, cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả, cơ hội đầu tư đa dạng nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng.

Với những nỗ lực của mình, thời gian qua, DSC -Upcom được giới chuyên gia tài chính và các nhà đầu tư chứng khoán đánh giá là một thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Việc khai trương phòng giao dịch Hàm Long tạo dấu ấn đậm nét trên con đường phát triển thịnh vượng của DSC - Upcom, nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cổ đông và đối tác.