Huyện Thường Tín công nhận 14 sản phẩm OCOP năm 2023 Đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm Chương trình “Tinh hoa làng nghề, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023” sẽ diễn ra từ 26-29/10
Giới thiệu hơn 2.000 sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng Thủ đô
Người tiêu dùng Thủ đô tham quan, mua sắm tại sự kiện.

Theo ông Tạ Văn Tường - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội, đây là cơ hội giúp các chủ thể OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước giao lưu, kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm vào hệ thống phân phối. Từ đó giúp không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, năng lực chủ thể OCOP và cũng là dịp để người tiêu dùng Thủ đô nhận diện, liên kết, tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp và chủ thể của Hà Nội và các tỉnh, thành phố tham gia sự kiện nói riêng và cả nước thực hiện tốt việc quảng bá giới thiệu sản phẩm, không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng, thương hiệu sản phẩm đến với người dân trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, các doanh nghiệp và chủ thể OCOP tiếp cận với chuyển đổi số, kỹ năng quản trị; tăng cường bảo hộ sở hữu trí tuệ, nâng cao hình ảnh, khả năng nhận diện và giá trị sản phẩm OCOP trên thị trường gắn với việc đẩy mạnh tuyên truyền chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Sự kiện thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 2.000 dòng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của thành phố Hà Nội, các tỉnh, thành phố Miền Trung và Tây Nguyên và các tỉnh, thành trên cả nước. Riêng thành phố Hà Nội có 40 gian hàng với trên 1.000 sản phẩm OCOP tham gia.