Hà Nội: Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm đặc biệt dành cho chiến sĩ nghĩa vụ Công an Hà Nội: Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm đặc biệt dành cho chiến sĩ nghĩa vụ Công an
Hà Nội: Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm tại quận Nam Từ Liêm
Ảnh minh họa

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Nam Từ Liêm năm 2024 diễn ra tại Trường THCS Phú Đô (số 54 đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập quận Nam Từ Liêm (1/4/2014 - 1/4/2024).

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết: Tham gia phiên giao dịch việc làm có nhiều doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn.

Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động chưa có việc làm có cơ hội tìm được việc làm, nguyện vọng học nghề phù hợp; đồng thời cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề trên địa bàn quận Nam Từ Liêm và các khu vực lân cận tuyển dụng, tuyển sinh được ứng viên phù hợp.

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Nam Từ Liêm năm 2024 cũng nằm trong Kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội về việc Hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn lao động thành phố Hà Nội năm 2024.