Doanh nghiệp chung tay xây dựng chuỗi liên kết hàng Việt bền vững Durban - cửa ngõ tiềm năng cho hàng Việt Nam đến thị trường Nam Phi
Đại sứ Phan Chí Thành phát biểu tại Lễ khai mạc Taste of Viet Nam.
Đại sứ Phan Chí Thành phát biểu tại Lễ khai mạc Taste of Viet Nam.

Sự kiện Taste of Viet Nam tại Thái Lan nhằm quảng bá hàng Việt Nam chất lượng cao đến người dân Thái trong bối cảnh hai nước thúc đẩy các biện pháp xuất khẩu hàng Việt Nam vào thị trường Thái Lan. Các mặt hàng Việt Nam quảng bá tại sự kiện gồm nông sản, thực phẩm chế biến, cà phê, nước hoa quả...

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam trong việc thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt Nam sang Thái Lan, cho rằng đây là bước khởi đầu quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu đưa kim ngạch thương mại hai chiều đạt 25 tỷ USD vào năm 2025 như thống nhất của lãnh đạo hai nước.

Quảng bá hàng Việt Nam tại Thái Lan ảnh 1
Đại sứ Phan Chí Thành tham quan các gian hàng trưng bày hàng Việt Nam.

Đại sứ nhấn mạnh sự kiện không chỉ nhằm quảng bá hàng Việt Nam đến người tiêu dùng Thái Lan, mà còn là hoạt động củng cố tình hữu nghị của nhân dân hai nước.

Đại sứ Phan Chí Thành bày tỏ mong muốn Công ty BJC và Big C trong thời gian tới tiếp tục các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để thúc đẩy việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao vào tiêu thụ tại Thái Lan.

Theo Tuấn Anh/nhandan.vn

https://nhandan.vn/quang-ba-hang-viet-nam-tai-thai-lan-post715425.html