Ngày 29/10 sẽ diễn ra Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2022 38 đơn vị, doanh nghiệp tham gia phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình

Thực hiện chỉ đạo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ phối hợp với Trung tâm lao động ngoài nước và các đơn vị liên quan tổ chức Phiên giao dịch việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước.

Đồng thời, kết hợp trao giải cuộc thi “Lao động EPS hồi hương thành công năm 2022”. Kết nối trực tuyến với Sàn Giao dịch việc làm: Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa.

Sắp diễn ra phiên giao dịch việc làm cho lao động EPS
Phiên giao dịch việc làm dành cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước sẽ được khai mạc vào sáng 17/11. (Ảnh minh họa: Lương Hằng)

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp lớn trong và ngoại tỉnh, các doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam; lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, ổn định cuộc sống.

Thông qua chương trình nhằm động viên người lao động yên tâm về nước khi hết hạn hợp đồng lao động, góp phần giảm tỷ lệ lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội khu vực lân cận, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc và Nhật Bản tuyển dụng được nguồn lao động đã có thời gian làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản về nước, đáp ứng được hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.