Những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam Những ghềnh đá tuyệt đẹp ở Việt Nam ít người biết đến
Việt Nam nằm trong top 20 điểm đến được du khách toàn cầu yêu thích
Du lịch Việt Nam là một điểm đến đa sắc màu.

Việt Nam được đánh giá là điểm đến văn hóa đa dạng, hấp dẫn du khách với vị trí thứ 15 trong danh sách 20 quốc gia được yêu thích nhất cùng số điểm 89,11/100. Các chuyên gia từ tạp chí này ca ngợi chính sự mộc mạc và quyến rũ đã góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến được yêu thích hàng đầu.

Bên cạnh Việt Nam, những điểm đến khác nằm trong danh sách giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024 gồm Nhật Bản, Thụy Sĩ, Thái Lan, Pháp, New Zealand, Maldives, Ý, Bồ Đào Nha, Canada, Sri Lanka, Hy Lạp, Croatia, Tây Ban Nha, Costa Rica, Úc, Malta, Ireland, Mexico và Seychelles.

Condé Nast Travelerca ngợi, sự mộc mạc và quyến rũ của Việt Nam đã góp phần đưa đất nước này trở thành một trong những điểm đến được yêu thích hàng đầu.

Danh hiệu này một lần nữa khẳng định vị thế, thương hiệu, hình ảnh du lịch Việt Nam là một điểm đến đa sắc màu, đa trải nghiệm, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Năm 2023, Việt Nam đã đón 12,6 triệu lượt khách du lịch quốc tế và đang không ngừng tăng lên khi du khách ngày càng quan tâm lựa chọn khám phá những "viên ngọc ẩn" của đất nước này, tham quan các thị trấn, bản làng để trải nghiệm bản sắc văn hóa truyền thống của mỗi địa phương.

Trong 9 tháng đầu năm 2024, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 12,7 triệu lượt, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước và cao hơn con số 12,6 triệu lượt cả năm 2023.