Bình Dương: Xây dựng kế hoạch thu hút vốn đầu tư nước ngoài chất lượng cao Bình Dương: Chuyển nhượng khu đất vàng hơn 5.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp Singapore Bình Dương: Khai mạc Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis châu Á 2023

Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nhà ở Một Thế Giới (còn gọi là dự án Hòa Lân) và chấp thuận cho Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh (Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư dự án này.

Bình Dương: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án bất động sản gần 15.000 tỷ đồng
Khu đất "vàng" vừa được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Kim Oanh Group làm chủ đầu tư.

Theo đó dự án có tổng diện tích gần 50 ha, tọa lạc tại phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án được coi là "khu đất vàng" của tỉnh Bình Dương vì nằm sát ngay các trục đường quan trọng như đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3 thành phố Hồ Chí Minh. Tổng vốn đầu tư của dự án gần 15.000 tỷ đồng, thời gian đầu tư thực hiện từ năm 2024 - 2035.

Dự án bất động sản này được chia thành 6 dự án thành phần với các khu nhà ở cho khoảng 19.800 người dân sinh sống, trong đó chủ đầu tư phải dành 20% tổng diện tích đất ở trong đồ án quy hoạch chi tiết để phát triển nhà ở xã hội với diện tích tối đa là 46.800m2 đất để xây chung cư nhà ở xã hội cho khoảng 4.735 người ở.

Theo bà Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, hiện nay nhiều nhà đầu tư Nhật Bản và Singapore đang rất quan tâm và mong muốn hợp tác với Kim Oanh Group cùng triển khai dự án Một Thế Giới và sẽ được đơn vị công bố trong thời gian tới.