Cơ hội cho người tiêu dùng TP.HCM "săn" hàng hiệu giảm giá đến 90%
TP.HCM: Tìm giải pháp bảo đảm vấn đề an ninh lương thực Ngành du lịch TP.HCM thu gần 3.000 tỷ đồng trong dịp lễ 2/9 Trụ sở UBND TP.HCM đón hơn 1.600 khách trong 2 ngày mở cửa |
Ngày 5/9, Sở Công Thương TP.HCM đã thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Tân Bình.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Lancome, Adidas, Moschino, Gio Armani, Lacoste, Burberry… với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,… cùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90%.
Khách mua sắm tại một chương trình khuyến mãi tại TP.HCM. |
Bên cạnh đó, khi tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; Được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; Tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”, ...với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết, năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday, số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Do vậy, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công Thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo.
Đặc biệt, sở sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), qua đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sự kiện được Sở Công Thương triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP.HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.
Bình luận