Gleeglee Việt Nam chính thức ra mắt với thương hiệu thực phẩm sạch - hiện đại
| Nhân rộng các mô hình chuỗi liên kết chăn nuôi 100 gian hàng tham gia Lễ hội An toàn thực phẩm Tết Trung thu tại Hà Nội Từ 1/7/2025, phân cấp quản lý an toàn thực phẩm |
Với định vị là thương hiệu thực phẩm sạch - hiện đại, đầu tư chuyên nghiệp và sở hữu nhà máy tiên tiến, Gleeglee đã kết hợp tinh hoa công nghệ chế biến từ Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hồng Kông - Trung Quốc và hương vị Việt, mang đến trải nghiệm món ăn ngon miệng, tiện lợi, an toàn và hợp xu hướng.
![]() |
| Bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam (thứ hai từ trái qua) và lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ tại Lễ ra mắt thương hiệu Gleeglee Việt Nam. |
Nhà máy của Gleeglee Việt Nam được đầu tư trên quy mô 7.000m², áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 22000:2018. Nhà máy hướng tới mục tiêu tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào phát triển kinh tế tỉnh Quảng Ninh, đồng thời trở thành trung tâm sản xuất, phân phối thực phẩm chất lượng cao cho thị trường Việt Nam.
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu tiên phong về thực phẩm thế hệ mới, Gleeglee mang sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm ẩm thực vừa ngon miệng, tiện lợi, sạch sẽ và an toàn. Thương hiệu kết hợp công nghệ chế biến hiện đại từ tập đoàn hàng đầu Hồng Kông với sự am hiểu khẩu vị Việt, minh bạch trong nguồn gốc nguyên liệu và cam kết nâng cao tiêu chuẩn ngành thực phẩm, góp phần tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
Tại sự kiện, Gleeglee Việt Nam giới thiệu 6 hương vị chân gà đầu tiên: Chân gà rút xương vị chanh; chân gà rút xương vị ớt ngâm; chân gà rút xương vị tiêu xanh; chân gà vị hầm truyền thống; chân gà da hổ vị hầm; chân gà vị ớt xanh.
Tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo tỷ lệ rút xương ≥ 98%, phù hợp với giới trẻ, dân văn phòng và người tiêu dùng năng động.
![]() |
| Tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. |
Chia sẻ tại Lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Hằng - Tổng Giám đốc Gleeglee Việt Nam cho biết: “Gleeglee ra đời với mong muốn biến món ăn vặt quen thuộc thành món quà của cảm xúc - mỗi vị là một niềm vui riêng. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm không chỉ ngon mà còn phải mang tính kết nối, dễ chia sẻ và lan tỏa tích cực”.
“GleeGlee - vị vủa niềm vui” là thông điệp chúng tôi muốn gửi tới khách hàng như một lời cam kết mạnh mẽ: Mỗi sản phẩm không chỉ là món ăn mà còn là trải nghiệm cảm xúc, mang lại sự hứng khởi, kết nối và giá trị tích cực cho cộng đồng.
![]() |
| Nhà máy của Gleeglee Việt Nam được đầu tư trên quy mô 7.000m² tại Cụm Công nghiệp Cẩm Thịnh, phường Cửa Ông, tỉnh Quảng Ninh, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 22000:2018. |
Tại lễ ra mắt, đại diện Tập đoàn đối tác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tầm nhìn và năng lực vận hành của đội ngũ Việt Nam, đồng thời đánh giá cao từng hương vị. Ban lãnh đạo và các nhà đầu tư cũng khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, chú trọng công nghệ và chất lượng, nhằm mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.
B.Duy



Bình luận