Hơn 100.000 cây quất cảnh Tứ Liên sẵn sàng phục vụ Tết Làng quất cảnh nổi tiếng Nam Định rộn ràng đón Tết
Quất Tứ Liên sẵn sàng phục vụ Tết Quý Mão 2023
Dự kiến từ ngày 26/1 - 1/2/2024, Sở NN&PTNT Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024.

Theo Sở NN&PTNT Hà Nội, Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 dự kiến được tổ chức tại Không gian văn hoá sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Sự kiện được tổ chức với quy mô 100 gian hàng và 3.000m2 khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá hoá đào, quất cảnh, hoa, cây cảnh và sản phẩm OCOP từ các quận, huyện, thị xã của Hà Nội cũng như các vùng miền trên cả nước. Trong đó, ưu tiên các sản phẩm OCOP đã được các tỉnh, thành phố đánh giá phân hạng OCOP từ 3 sao trở lên; các sản phẩm chủ lực, đặc sản vùng miền, sản phẩm tiềm năng tham gia Chương trình OCOP của các địa phương, sản phẩm làng nghề, hoa, cây cảnh.

Trong khuôn khổ của Lễ hội, Sở NN&PTNT Hà Nội sẽ phối hợp với TikTok Việt Nam và các đơn vị tổ chức ngày hội livestream Tết Việt, tuyến phố check-in Tết Việt, trải nghiệm Tết Online và nhiều sự kiện truyền thông hấp dẫn bên lề khác...

Lễ hội hoa đào, quất cảnh và sản phẩm OCOP các vùng miền Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức nhằm khẳng định vị thế của làng nghề truyền thống lâu đời và nổi tiếng về hoa đào và quất cảnh của quận Tây Hồ; phục vụ nhu cầu mua sắm, tham quan, giải trí của nhân dân Thủ đô và khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.