Những nữ "phu cá" ở cảng Hòn Rớ Nhiều hoạt động hấp dẫn tại “Ngày hội Di sản Văn hóa Đà Nẵng” năm 2022 AHS sẽ quản lý và vận hành Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena

Theo đó, nhằm ghi nhận những thành quả đạt được trong thời gian qua của giới mỹ thuật Khánh Hòa, đồng thời, nhân kỷ niệm 71 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho văn nghệ sĩ và nhân dịp chào Xuân Quý Mão 2023, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức triển lãm mỹ thuật với tên gọi “Khánh Hòa chào năm mới 2023”.

Tác phẩm Quỳnh hương với kích thước lớn 150x150cm của họa sĩ Lưu Thành Quả
Tác phẩm Quỳnh hương với kích thước lớn 150x150cm của họa sĩ Lưu Thành Quả. (Ảnh: Hương Thảo)

Sau hơn 1 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 73 tác phẩm của 43 họa sĩ và nhà điêu khắc. Đặc biệt, trong số các tác phẩm được triển lãm đợt này có nhiều tác phẩm của tác giả chưa phải là hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Khánh Hòa.

Đối với những ai đam mê hội họa, nơi đây là điểm lý tưởng để ngắm nhìn các tác phẩm của nhiều tác giả như: Trần Hà, Từ Thị Lan Châu, Mai Thị Vành Khuyên, Bùi Văn Quang…

Bằng thủ pháp nghệ thuật độc đáo của mình, các tác giả đã diễn tả một cách tinh tế hình ảnh thiên nhiên, đất nước, con người Khánh Hòa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Ngoài ra, tác phẩm còn mang cho người xem nhiều nguồn cảm hứng và thư giãn trong tâm hồn.

Chị Nhã Linh, du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi rất thích vẽ tranh, nên thường đến xem các triển lãm như thế này. Khi bước vào đây những bức tranh mỹ thuật hấp dẫn tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là tác phẩm Quỳnh hương của họa sĩ Lưu Thành Quả, ngắm nhìn tác phẩm sống động này khiến tôi thấy rất thoải mái”.

Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan đến hết ngày 16/12.