TP.HCM tổ chức lễ hội ẩm thực “Thắm tình hữu nghị khối Asean 2022” Nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực giảm nghèo và an sinh xã hội Tưng bừng lễ hội kết nối tương lai Việt Nam và Kanagawa

Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”.

Khởi động chiến dịch “Vietnam is cooking”
Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội dưới tên gọi ‘Ăn cho đã thèm’.

Theo đó, tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch “Vietnam is cooking”.

Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội dưới tên gọi ‘Ăn cho đã thèm’. Thông qua việc kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ mở ra phương thức kết nối thú vị, sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.

Theo đó Coca-Cola đã tổ chức 2 lễ hội ẩm thực trên toàn quốc, dưới cả hai hình thức lễ hội trực tiếp và trực tuyến.

Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam - cho biết: “Lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ đầu tiên trong khuôn khổ chiến dịch “Vietnam is Cooking” được Coca-Cola tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến”.

Để tổ chức chương trình, Coca-Cola đã hợp tác cùng Shopee Food, cũng như gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ để tổ chức lễ hội ‘Ăn cho đã thèm’, kỳ vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, khoảng 60.000 người tương tác trực tuyến và tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ trên cả nước.

Bà Nguyễn Lan Yến cho biết: Mọi người có thể theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực ‘Ăn cho đã thèm’ và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng.