Người lao động hào hứng tham dự Ngày hội giao dịch việc làm quận Tây Hồ TP.HCM: Nhiều cơ hội việc làm tại doanh nghiệp Pháp Hàng chục ngàn cơ hội việc làm tại 7 tỉnh, thành phố với mức lương hấp dẫn

Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2023 sẽ diễn ra từ 8h ngày 14/10 tại Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Dự kiến sẽ có trên 40 doanh nghiệp, đơn vị tham gia tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn.

Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Cầu Giấy năm 2023 diễn ra vào 14/10
Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho người lao động được trực tiếp tham gia các hoạt động tuyển dụng với các doanh nghiệp. (Ảnh minh họa)

Đây là cơ hội cho sinh viên trong và ngoài trường được tiếp cận thông tin về nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh của các doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở đào tạo dạy nghề. Đặc biệt, sinh viên sẽ được tư vấn, giới thiệu, định hướng về đào tạo, dạy nghề, tư vấn việc làm, tư vấn các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và tư vấn về chính sách pháp luật.

Những người trong độ tuổi lao động, có khả năng lao động trên địa bàn quận và các quận, huyện, thị xã khác chưa có việc làm, có nhu cầu tìm việc hoặc những người muốn thay đổi công việc phù hợp với bản thân, có mức lương cao hơn có thể tham gia Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp.

Với vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng, tuyể sinh và người lao động đang tìm kiếm việc làm, Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao trong công tác kết nối việc làm giữa người lao động và người sử dụng lao động trên địa bàn quận Cầu Giấy và các khu vực lân cận.