Việc làm xanh sẽ sớm nở rộ ở Việt Nam Chuyển đổi số để xây dựng ngành logistics hiện đại, bền vững Phát triển bền vững hệ thống Tài chính Ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số

Web3 là một chủ đề nóng hiện nay vì đại diện cho thế hệ tiếp theo của Internet, trong đó tính phân cấp, quyền riêng tư và trao quyền cho người dùng được đặt lên hàng đầu. Web3 thể hiện sự thay đổi đáng kể trong cách suy nghĩ và sử dụng Internet, đồng thời tiềm năng đổi mới và đột phá của nó đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, nhà phát triển và doanh nhân.

Tập trung chia sẻ về “Web3 - Cơ hội công việc trong kỷ nguyên số”, Hội thảo quy tụ các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực Web3 đến từ các doanh nghiệp uy tín trong khu vực và gần 3.000 người tham dự, theo dõi trực tuyến.

fsfs
FUNiX, UFIN và 5 đối tác chiến lược cùng ký kết hợp tác, cam kết sẽ đồng hành để phát triển các chương trình học, hoạt động đào tạo nhân lực, thúc đẩy thị trường Web3 tiến nhanh hơn.

Tham dự Hội thảo với vai trò đồng tổ chức, đại diện UFIN Group - Tổng Giám đốc Hoàng Phước Thành chia sẻ: “Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ blockchain và dòng chảy kỷ nguyên số Web3, nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực này ngày càng tăng. Ufin Web3 Incubator luôn ưu tiên hàng đầu trong việc đào tạo và nuôi dưỡng nhân tài. Chúng tôi hy vọng rằng chuỗi hoạt động Web3 Job Fair Global này sẽ nhận được sự hợp tác nhiệt tình hơn nữa từ các doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng một cộng đồng Web3 chất lượng cao, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển hưng thịnh của nền kinh tế”.

Khép lại Hội thảo, FUNiX, UFIN và 5 đối tác chiến lược cùng ký kết hợp tác quan trọng xoay quanh các hoạt động của Web3 Job Fair Global. Các đối tác gồm: Trung tâm quản lý tài sản kỹ thuật số TSS, Đại học Greenwich Việt Nam, DTS Group, COS.TV (Nền tảng video tiên phong được cung cấp bởi chuỗi khối Contentos) và Học viện Lcademy.

Các đơn vị cam kết sẽ đồng hành sâu rộng để phát triển mạnh mẽ các chương trình học, hoạt động đào tạo nhân lực, thúc đẩy thị trường Web3 tiến nhanh hơn.