Sản phẩm quảng bá du lịch hiệu quả thời 4.0 Thẻ Việt - Sản phẩm chiến lược trong hệ sinh thái du lịch thông minh

Tại Hội thảo, các đại biểu cùng trao đổi, chia sẻ quan điểm về chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền thông hiện nay, cũng như nhận định những thuận lợi, khó khăn của hoạt động truyền thông trên nền tảng số trong lĩnh vực du lịch. Các nội dung được tảo luận sâu là làm thế nào để “Nâng cao hiệu quả truyền thông và tiếp cận người dùng trên nền tảng số cho các doanh nghiệp du lịch”; “Phát triển cộng đồng du lịch trên nền tảng số”, “Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và phát triển kênh tiktok cá nhân”…

Du lịch thông minh tự tìm kiếm du khách trên nền tảng số
Du lịch phải thông minh để tự tìm kiếm du khách trên nền tảng số.

Ông Cao Trí Dũng, Giám đốc Công ty du lịch Viietravel Mark ở thành phố Đà Nẵng cho biết, chuyển đổi số và sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, kênh truyền thông trực tuyến đang trở thành phương thức tiếp cận thông tin thường xuyên, phổ biến và hiệu quả của doanh nghiệp du lịch đối với du khách.

Các doanh nghiệp sẽ phải trở nên thông minh hơn, điểm đến phải trở nên thông minh hơn,sản phẩm phải thông minh hơn tự tìm kiếm khách hàng. Trong bối cảnh này chúng ta phải chuyển đổi số từ hệ thống cơ sở dữ liệu điểm đến, phải có những nền tảng thông minh để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Chúng ta phải có hệ sinh thái thông minh là khi khách tìm kiếm thì Đà Nẵng lên đầu tiên với quan điểm 1 chạm đến Đà Nẵng./.

Theo Thành Long/VOV.VN

https://vov.vn/du-lich/du-lich-thong-minh-tu-tim-kiem-du-khach-tren-nen-tang-so-post989664.vov