Hàng nghìn vụ thất lạc đồ được Transerco trao lại cho hành khách
Transerco chủ động nắm bắt thời cơ, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh Huy động gần 80 nghìn lượt xe buýt/ngày phục vụ nhân dân dịp Tết Xe buýt Hà Nội chuyển biến tích cực về chất lượng, dịch vụ |
Thời gian qua, các đơn vị trực thuộc Transerco đều xuất hiện những gương người tốt, hành động đẹp, trong đó có hàng nghìn vụ thất lạc đồ được trao lại cho hành khách.
Mới đây, các nhân viên chăm sóc khách hàng của Xí nghiệp Xe khách Nam Hà Nội (đơn vị thuộc Transerco) đã đến nhà một hành khách cao tuổi để trao trả túi đồ do khách để quên trên xe buýt.
Cụ thể, vào ngày 6/3, bà Nguyễn Thị Kim Hoán, sinh năm 1937, trú tại phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đi xe buýt tuyến số 38 (Bến xe Nam Thăng Long - Mai Động) biển kiểm soát 29B1-150.84. Khi xuống xe, bà Hoán để quên túi đồ, trong đó có 1 thẻ đi xe buýt miễn phí, 1 thẻ Hội viên Người cao tuổi và 10 triệu đồng tiền mặt.
Đơn vị vận hành xe buýt trả lại đồ để quên cho khách hàng cao tuổi. |
Ngay khi phát hiện, công nhân lái xe và nhân viên bán vé trong ca làm việc đã báo cáo và bàn giao túi đồ cho lãnh đạo Xí nghiệp Xe khách Nam Hà Nội để quản lý và tìm cách liên lạc, trả lại tài sản cho hành khách để quên.
Nhận lại được giấy tờ cá nhân và toàn bộ số tiền, bà Nguyễn Thị Kim Hoán đã bày tỏ niềm phấn khởi, cảm ơn sâu sắc lái xe và nhân viên bán vé tốt bụng. Đồng thời, bà Nguyễn Thị Kim Hoán cũng gửi lời cảm ơn tới đơn vị quản lý là Xí nghiệp và Transerco đã có những nhân viên trung thực, mẫu mực, làm đẹp thêm hình ảnh của xe buýt Thủ đô.
Theo thống kê của phòng khách hàng hỗ trợ khách tìm đồ thuộc Transerco, tính riêng năm 2022, đơn vị đã tìm thấy 1.094 vụ thất lạc đồ; từ đầu năm 2023 đến nay là 261 vụ.
Đáng chú ý, trong năm 2022, nhiều tập thể, cá nhân thuộc Transerco đã vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen do đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022; được lãnh đạo Transerco khen thưởng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Bình luận