Hà Nội: Đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 từ ngày 1 đến ngày 3/7 Tuyển sinh đầu cấp ở Hà Nội: Khuyến khích phụ huynh đăng ký tuyển sinh trực tuyến Hướng dẫn thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến

Để phục vụ phụ huynh học sinh đăng ký tuyển sinh, từ 0h ngày 4/7, Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (tại địa chỉ https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/) chính thức mở. Phụ huynh đăng nhập vào địa chỉ này và làm theo các bước theo hướng dẫn.

Hôm nay (4/7), bắt đầu đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào trường mầm non
Phụ huynh học sinh đăng nhập vào Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và làm theo các bước quy định.

Trong trường hợp cần thiết, phụ huynh học sinh có thể đến trường để được hỗ trợ. Thông tin từ các Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện, thị xã cho biết, tại các trường mầm non đều bố trí phòng máy tính và giáo viên trực để hỗ trợ, hướng dẫn phụ huynh đăng ký tuyển sinh trực tuyến. Thời gian đăng ký tuyển sinh trực tuyến kéo dài đến 24h ngày 6/7. Sau thời gian này, Cổng thông tin tuyển sinh sẽ tự động đóng lại.

Phụ huynh học sinh chưa kịp đăng ký tuyển sinh cho con trong khoảng thời gian này thì có thể trực tiếp đến trường làm thủ tục tuyển sinh. Thời gian từ ngày 13 đến hết ngày 18/7.