Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore xứng đáng là hình mẫu về khu công nghiệp xanh, sạch Đoàn ICF khảo sát việc xây dựng Thành phố thông minh tại Bình Dương Hơn 300 doanh nghiệp tham gia hội chợ kết nối giao thương tại Bình Dương

Sự kiện thu hút sự tham gia của 120 gian hàng cùng 80 doanh nghiệp (DN) đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Đây là một trong chuỗi các sự kiện thúc đẩy công nghiệp dịch vụ sáng tạo tại Bình Dương năm 2023.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa và Nhân vật Quốc tế Việt Nam 2023 tại Bình Dương
Đại biểu tham quan các gian hàng triển lãm.

Được biết chuỗi sự kiện thúc đẩy công nghiệp dịch vụ sáng tạo tại Bình Dương năm 2023 diễn ra từ ngày 14 - 17/09. Trong đó, chương trình “Tuần lễ văn hóa và nhân vật biểu tượng quốc tế Việt Nam 2023” bao gồm chuỗi sự kiện “Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc” và “Lễ Hội Học và Chơi 2023” giúp thúc đẩy giao lưu văn hóa và phát triển ngành Nhân vật biểu tượng, một ngành mới nổi tại Việt Nam.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa và Nhân vật Quốc tế Việt Nam 2023 tại Bình Dương

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương trao giải cho Thí sinh đạt giải nhất cuộc thi Character Contest Award.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương ghi nhận sự nỗ lực của các Sở Ban ngành, doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh đã ra sức kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động giao lưu văn hóa, giải trí, thể thao du lịch, nhằm thúc đẩy phát triển ngành thương mại dịch vụ mang tầm quốc tế và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân theo định hướng phát triển bền vững của tỉnh. Đồng thời, hy vọng rằng sự kiện sẽ được tổ chức thường niên, trở thành một hoạt động văn hóa - thương mại đặc sắc của tỉnh Bình Dương để giới thiệu đến cộng đồng dân cư tại địa phương cũng như ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch trong mắt bạn bè quốc tế.

Cạnh đó, tại sự kiện có nhiều hoạt động vui nhộn và sáng tạo dành cho trẻ em và gia đình như Cuộc thi nhảy Cover K-Pop, biểu diễn Mascot, biểu diễn bong bóng, trải nghiệm mặc Hanbok, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.