Nhiều sản phẩm hay tham gia Festival khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng Triển khai cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ V

Hội thảo "Khởi nghiệp - Được hay mất", gồm các hoạt động hỏi đáp, tư vấn và giao lưu với các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. Từ đó, giúp các bạn sinh viên giải đáp những thắc mắc, cung cấp kiến thức thực tiễn kinh doanh và những bài học giá trị về khởi nghiệp.

Hội thảo có sự góp mặt của ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch Tập đoàn CenGroup và ông Bùi Quang Minh - Chủ tịch Beta Group tham dự và chia sẻ kinh nghiệm với đông đảo các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

"Khởi nghiệp - Được hay mất", góc nhìn thực tế cho giới trẻ trong bước đầu lập nghiệp ảnh 1
Sự kiện thu hút được sự tham gia của sinh viên từ nhiều trường đại học. (Ảnh: TRUNG HIẾU)

Tham gia sự kiện, các bạn trẻ được lắng nghe những bài học kinh nghiệm từ chuyên gia đầu ngành và được tham gia vào các mini game, giúp tiếp cận dễ dàng và có những góc nhìn thực tế về khởi nghiệp, đồng thời có định hướng rõ ràng hơn về kế hoạch trong tương lai.

Thông qua “Hội thảo Khởi nghiệp - Được hay mất”, Câu lạc bộ Kinh doanh và Tài chính, Đại học RMIT mong muốn có thể truyền lửa đến các bạn trẻ đam mê học hỏi, giao lưu và chia sẻ để cùng phát triển, cũng như gỡ rối và thiết kế tư duy đúng đắn về khởi nghiệp.

"Khởi nghiệp - Được hay mất", góc nhìn thực tế cho giới trẻ trong bước đầu lập nghiệp ảnh 2
Các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học lắng nghe chia sẻ về khởi nghiệp. (Ảnh: TRUNG HIẾU)

Theo TRUNG HIẾU/nhandan.vn

https://nhandan.vn/khoi-nghiep-duoc-hay-mat-goc-nhin-thuc-te-cho-gioi-tre-trong-buoc-dau-lap-nghiep-post729825.html