Nông dân Thủ đô áp dụng công nghệ số để thúc đẩy doanh thu Chuyện dân vận trong xây dựng nông thôn mới ở Đan Phượng Nhiều chuỗi liên kết nông nghiệp bị "bể kèo" khi giá thị trường thay đổi
Giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn
Các sản phẩm được giới thiệu, quảng bá tại Phiên giao dịch.

Bà Lê Thị Thanh Nhàn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân thành phố Hà Nội, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ nông dân cho biết: Phiên giao dịch giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn năm 2023 do Trung tâm hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Hà Giang, Hội Nông dân các huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số doanh nghiệp tổ chức.

Tại Phiên giao dịch có trên 100 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các địa phương tham gia giới thiệu, bày bán. Thông qua hoạt động này nhằm tạo điều kiện, cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, mở rộng hệ thống phân phối, tham gia chuỗi cung ứng, tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô Hà Nội.

Là một trong những đơn vị tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại Phiên giao dịch, bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Hoài Đức cho biết: “Chúng tôi mang đến Phiên giao dịch 5 sản phẩm (gồm: Bưởi Quế Dương, miến dong Minh Huệ, miến dong Trung Kiên, bột sắn dây xứ Đoài, mật ong). Đây đều là những sản phẩm đã được chứng nhận OCOP và những sản phẩm tiêu biểu của huyện. Chúng tôi mong muốn thông qua hoạt động này sẽ có nhiều người tiêu dùng biết và tiêu thụ những sản phẩm của nông dân huyện Hoài Đức”.