Nhiều ưu đãi lên đến 50% tại Ngày Hội khuyến mại du lịch năm 2022
Háo hức trải nghiệm với khinh khí cầu tại Sơn Tây Hà Nội tiếp tục trở thành điểm đến hàng đầu thế giới Hà Nội đón đoàn famtrip quốc tế đầu tiên sau dịch Covid-19 |
Ngày Hội khuyến mại du lịch năm 2022 có sự tham gia của 50 gian hàng thuộc các doanh nghiệp lữ hành, du lịch, quà tặng có thương hiệu trên địa bàn Hà Nội, qua đó gắn kết hoạt động thương mại với du lịch, kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện. Ảnh: (Thùy Linh) |
Tại sự kiện Ngày hội Khuyến mại Du lịch 20202, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển… sẽ có ưu đãi từ 20-50% cho các sản phẩm tại ngày hội.
Trong đó, nhiều đơn vị sẽ mang tới sự kiện các chương trình ưu đãi với cả du lịch trong nước cũng như ngoài nước mức giảm từ 500.000-3 triệu đồng/người/tour, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn; mở bán hàng nghìn chỗ tour du lịch nội địa với mức giảm giá lên tới 40%, đặc biệt là các chùm tour Tây Bắc, các chùm tour có chất lượng 4 - 5 sao nhưng có giá chỉ từ 2 - 3 sao, tặng các mã giảm giá lên đến 40% cho khách hàng khi mua vé trên website ứng dụng của các hãng hàng không.
Theo Ban tổ chức, trải qua hơn 2 tuần triển khai, hoạt động Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 với sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale”, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” đã ghi nhận mức tăng trưởng của hầu hết các doanh nghiệp tham gia chương trình với tỷ lệ tăng từ 20-30% so với trước thời điểm triển khai.
Người tiêu dùng tiếp cận các tour giảm giá tại sự kiện. (Ảnh: Thùy Linh) |
Các mặt hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng thực sự thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp cung ứng cũng như sự mua sắm của người dân.
Nhiều doanh nghiệp phân phối đã đưa ra những chương trình khuyến mại bài bản, với số lượng hàng hóa chuẩn bị kỹ lưỡng. Đồng thời, kết hợp với ban tổ chức để thiết kế các khu quầy quảng bá các mặt hàng khuyến mại một cách hấp dẫn. Tiêu biểu là các chuỗi hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Mediamart, Vinaphone, BRGmart, Pico, Habeco, Doji, Big C, Lan Chi…
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Lãnh đạo HPA cho hay, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 một lần nữa khẳng định là một trong những giải pháp hiệu quả, góp phần giúp doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng; đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.
Người tiêu dùng tham quan và tìm hiểu những tour du lịch hấp dẫn. (Ảnh: Thùy Linh) |
Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 nói chung và sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” năm 2022 nói riêng diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí gian hàng; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt để phục vụ người tiêu dùng.
Đồng thời, sự kiện được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch của Thủ đô sau những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, đồng thời là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.
Ngày hội khuyến mại du lịch năm 2022 sẽ diễn ra từ 18-20/11.
Bình luận