Thị trường ASEAN: Rộng cửa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhiều kết quả hợp tác kinh tế, văn hóa giữa TP.HCM với Nhật Bản Đề xuất hơn 11.000 tỷ đồng xây dựng cầu Cần Giờ

Ngày 12/12, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 năm 2023. Chương trình do Sở Công Thương, UBND quận 1 tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

TP.HCM: Nhiều hàng hiệu khuyến mãi đến 90% tại Flash Sale Holiday lần 2
Nhiều sản phẩm hàng hiệu giảm giá 50% tại chương trình khuyến mãi. Ảnh minh họa.

Sự kiện mua sắm lớn nhất năm kéo dài từ ngày 15 - 17/12, với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mãi tối đa lên đến 90%. Các thương hiệu nổi tiếng gồm Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Puma, Owen, Casio, Ecco…

Bên cạnh đó, người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, với sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Diện tích không gian bày bán tăng gấp 3 lần, hiếm có sự kiện khuyến mãi hàng hiệu nào tại TP.HCM do doanh nghiệp tổ chức có quy mô lớn như vậy.

Chương trình này nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố. Đồng thời, tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” và được kỳ vọng trở thành điểm hẹn tham quan và mua sắm hàng hiệu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này diễn ra gần với Lễ Giáng Sinh và Tết Dương lịch, địa điểm diễn ra ngay trung tâm quận 1. Cơ quan quản lý tổ chức hi vọng sự kiện lần này sẽ trở thành một điểm đến thú vị, thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa kích cầu du lịch.

Trước đó, từ ngày 8 - 10/9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người tham quan và mua sắm, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỉ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.