Chung tay kết nối bảo vệ trẻ em trên không gian mạng Ra mắt không gian công nghệ miễn phí dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM Phát triển tư duy sáng tạo ở trẻ qua hoạt động vẽ tranh

Quỹ được thành lập với mong muốn đóng góp và chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi và trẻ em mắc bệnh, cần được quan tâm và yêu thương để vượt qua khó khăn.

Quỹ cũng khuyến khích cộng đồng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Nhân dịp này, ban tổ chức cũng giới thiệu bộ sưu tập túi được làm từ chất liệu canvas, túi PP dệt thân thiện với môi trường, được in các bức tranh đầy sáng tạo của bé Cherry, 9 tuổi.

Ông Phan Minh Thông, Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh chia sẻ rằng tranh của bé Cherry rất được yêu thích trên mạng xã hội nhờ sự sáng tạo, màu sắc sống động và thông điệp khuyến khích mọi người thực hiện ước mơ của mình. Bộ túi đặc biệt này thể hiện tình yêu thương và sự sáng tạo, đồng thời khuyến khích những tài năng nhí đóng góp giá trị đẹp cho cộng đồng.

Công bố quỹ thiện nguyện hỗ trợ bệnh nhi tại TP.HCM
Công bố quỹ thiện nguyện "K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương. (Ảnh: Cẩm Viên)

Tại sự kiện, đại diện Ban tổ chức cho biết, bé Cherry sẽ không xuất hiện tại lễ công bố để giữ cho bé sự hồn nhiên và tiếp tục sáng tạo. Bộ này được bán rộng rãi tại và 50% doanh thu từ việc bán túi sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ lễ công bố và trao tặng quỹ, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh để xây dựng và phát triển chương trình thiện nguyện K Coffee & Cherry trong 5 năm.

Đặc biệt, thương hiệu K Coffee Phúc Sinh đã trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Xã hội của Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM, để động viên tinh thần và hỗ trợ các bệnh nhi khó khăn. Số tiền này sẽ được chuyển ngay vào quỹ và thông tin sẽ được đăng tải trên các kênh thông tin đảm bảo tính minh bạch.