TP.HCM: Vẫn còn 32 vị trí sạt lở bờ sông, kênh rạch nguy hiểm Sinh viên TP.HCM livestream bán hàng hỗ trợ tiểu thương chợ Bến Thành Phát triển tư duy sáng tạo ở trẻ qua hoạt động vẽ tranh

Ngày 16/12, nhiều người dân TP.HCM đã đến mua sắm tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 năm 2023 do Sở Công Thương, UBND quận 1 tổ chức ở Trung tâm thương mại Union Square. Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu sẽ kéo dài đến ngày 17/12.

Đợt này, sự kiện được tổ chức với quy mô hơn 3000m², tương đương 170 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán.

Hàng hiệu giảm giá thu hút người dân TP.HCM
Khách thỏa thuê lựa chọn hàng hiệu với giá rẻ bất ngờ.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.

Mua sắm tại chương trình, chị Mai Trang (quận 4) phấn khởi nói: “Tôi nhận được thông tin qua việc đọc báo về chương trình khuyến mãi lên đến 90% sẽ diễn ra hôm nay. Do đó, tranh thủ giờ nghỉ trưa, tôi cùng nhiều đồng nghiệp trong công ty tranh thủ… săn hàng”.

Chọn được một chiếc ví của một thương hiệu nổi tiếng trong nước cho chồng, chị Nguyễn Ngọc Mai (quận 6) chia sẻ: "Sản phẩm giảm giá nhưng chất lượng giống như những sản phẩm bày bán trong các showroom, nên tôi rất hài lòng về chương trình. Tôi mua đơn hàng hết chưa đầy 1 triệu đồng, trong khi nếu không được giảm giá thì tôi phải bỏ ra gấp đôi số tiền đó. Thời điểm này mua được hàng tốt giá rẻ như vậy giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều".

Hàng hiệu giảm giá thu hút người dân TP.HCM
Nhiều sản phẩm thời trang giảm giá lên đến 50%.

Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố.

"Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu nói riêng và chương trình khuyến mãi tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế", ông Nguyễn Nguyên Phương nói.

Dự kiến năm 2024, sự kiện sẽ được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn ở nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố để người dân và du khách có nhiều cơ hội tham gia, trải nghiệm mua sắm.