Tiếp vốn đẩy nhanh quá trình phục hồi kinh tế Điều hành giá: Cần quy định cụ thể mức trần lợi nhuận trên giá vốn khi khủng hoảng, dịch bệnh [Infographic] Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh các mức lãi suất

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, ông Chihaya Takashi - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Elovi Việt Nam và ông Yoshinobu Masumoto - Giám đốc Marketing, đại diện nhãn hàng Morinaga cho biết: Thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal được người Nhật Bản yêu thích suốt nhiều năm qua. Khi đưa về Việt Nam sản phẩm đã được bộ phận phát triển sản phẩm của Morinaga Milk Industry nghiên cứu để thay đổi công thức phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Morinaga Milk Industry – Thương hiệu sữa hàng đầu Nhật Bản ra mắt sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam
Ông Chihaya Takashi - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Elovi Việt Nam và ông Yoshinobu Masumoto - Giám đốc Marketing, đại diện nhãn hàng Morinaga tại buổi ra mắt sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ Nhật Bản Morinaga.

Điểm nhấn đáng chú ý, Climeal hội tụ nhiều điểm ưu việt từ công thức đến thiết kế sản phẩm. Bên cạnh 27 vitamin và khoáng chất, bao gồm những vi chất thường xuyên thiếu hụt ở người trung tuổi như Vitamin B1, B6, B12, acid folic, đạm, canxi, chất xơ… Climeal còn cung cấp đến 10 tỷ lợi khuẩn.

Đáng chú ý, với hàm lượng dinh dưỡng tương đương 260 Kcal trong mỗi hộp 190ml và 3 hương vị thơm ngon, Climeal vừa vặn để thay thế một bữa ăn phụ cho người trung và cao tuổi.

Với sản phẩm sữa chua không béo Morinaga - 0% chất béo, ít đường, ít calo. Đây là sản phẩm sữa chua không béo nổi tiếng ở Nhật Bản với hai hương vị ít đường và ít đường nha đam thơm ngon. Với công thức lên men từ Nhật Bản, sản phẩm vẫn giữ được độ chua nhẹ, thanh mát và vị ngọt dịu tự nhiên. Mỗi hộp chứa 10 tỷ lợi khuẩn giúp hệ tiêu hoá khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch.

Morinaga Milk Industry – Thương hiệu sữa hàng đầu Nhật Bản chính thức ra mắt sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam
Các sản phẩm được ra mắt là thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal và sữa chua không béo Morinaga đảm bảo chất lượng, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Được biết, thành lập năm 1917 tại Nhật Bản, Tập đoàn Morinaga Milk Industry tập trung vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa. Từ năm 2010, Tập đoàn chính thức xuất khẩu sữa bột cho trẻ sơ sinh sang thị trường Việt Nam.

Năm 2020, Công ty cổ phần Công nghiệp sữa Morinaga Việt Nam được thành lập. Năm 2021, công ty triển khai hoạt động tại Việt Nam, sau khi sáp nhập Công ty cổ phần Elovi Việt Nam.

Bằng năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm độc quyền của mình, Tập đoàn Morinaga Milk Industry kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đồng thời luôn nỗ lực trong các kế hoạch nghiên cứu và phát triển sản phẩm, phát huy tối đa lợi ích của sữa đối với sức khoẻ con người.