Đối tác Israel và Nhật Bản xúc tiến đầu tư “Thành phố biển quốc tế Vũng Tàu” Tỉnh Bình Dương và bang Nebraska ký kết thúc đẩy hợp tác Thay đổi thông tin đấu giá phải được sự đồng ý của người đã nộp tiền đặt trước

Được biết, Dầu thực vật OHAWA có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu Omega-3 thực vật tự nhiên lên đến 8g/15ml. Đặc biệt với điểm khói cao 250°C, giúp cho OHAWA có thể nấu nướng hằng ngày mà không làm hàm lượng dinh dưỡng bị biến chất gây hại đến sức khỏe.
Đây là điểm khác biệt ưu việt của dầu hạt lanh OHAWA so với các loại dầu thực vật giàu Omega 3-6-9 khác, được Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 thuộc Bộ Khoa học Công nghệ chứng nhận. Sản phẩm này hiện được nhiều Quốc gia trên thế giới sử dụng như: Canada, Nga, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Kazakhstan… ưa chuộng.

Ra mắt sản phẩm dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt thượng hạng đầu tiên tại Việt Nam
Công ty OHAWA ra mắt sản phẩm dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt thượng hạng đầu tiên tại Việt Nam.

Là sản phẩm dầu thực vật giàu dưỡng chất và axit béo Omega-3, Dầu hạt lanh được đánh giá có tác dụng tích cực đối với tim mạch, huyết áp, não bộ, đào thải cholesterol (xấu) ra khỏi cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, giảm mỡ máu và tăng cường hệ miễn dịch.

Ra mắt sản phẩm dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt thượng hạng đầu tiên tại Việt Nam
Sản phẩm Dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt thượng hạng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu OHAWA

Ông Võ Minh Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH cho biết, Công ty OHAWA là đơn vị phân phối độc quyền dầu hạt lanh duy nhất bền nhiệt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sử dụng công nghệ ép lạnh bền nhiệt tiến tiến trên thế giới và được sản xuất, nhập khẩu 100% từ Canada về Việt Nam. Công ty OHAWA mong muốn đưa một sản phẩm chất lượng Quốc tế từ Canada tốt cho sức khỏe người Việt Nam.