Tận dụng công nghệ AI tạo đột phá trong bán hàng trực tuyến
Nắm bắt xu hướng của thời đại toàn cầu hoá - bán hàng trực tuyến đang tăng mạnh, cũng như thấu hiểu “nỗi đau” của các doanh nghiệp đã và đang gặp phải trong vấn đề chuyển đổi số và bán hàng trực tuyến, Vinapharma Group cùng đối tác chiến lược AICLIP đã đầu tư, nghiên cứu và tiên phong sáng tạo giải pháp ứng dụng công nghệ AI trong việc bán hàng trực tuyến một cách chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.
Chính thức ra mắt Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI. |
Nhân viên bán hàng AI này được gọi tên Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI. Việc tận dụng công nghệ AI vào bán hàng trực tuyến giúp Vinapharma Group mở cánh cửa thương mại hóa toàn cầu đưa sản phẩm Việt Nam có vị thế trên thị trường quốc tế, đưa văn hóa Việt Nam tới gần hơn với du khách quốc tế.
Đại sứ AI có thể nói được 60 ngôn ngữ là tiền đề để thương hiệu quảng bá danh lam thắng cảnh, văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới
Chia sẻ về điều này, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma Group cho biết: “Những doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hay đang kinh doanh tại nội địa… vẫn chưa có đại diện thương mại bán hàng trên các nền tảng số. Với các doanh nghiệp như Vinapharma Group chúng tôi vẫn đau đáu việc đưa hàng Việt Nam lên kệ quốc tế. Theo đó, nếu không có công nghệ AI có thể nói 60 ngôn ngữ thì rất khó để chúng tôi quốc tế hoá công việc bán hàng”.
Chuyên gia chia sẻ về giải pháp công nghệ mới. |
Chia sẻ về giải pháp công nghệ mới, ông Phạm Anh Dũng - Founder Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ trí tuệ nhân tạo thế hệ mới AICLIP cho biết: “Với trách nhiệm hết lòng vì mục tiêu và sự thành công của khách hàng. Tận tâm coi trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sáng tạo, cải tiến để không ngừng nâng cao chất lượng uy tín. Nỗ lực hết mình để thực hiện tốt những cam kết về sản phẩm và dịch vụ đoàn kết cùng nhau vững bước chinh phục mọi mục tiêu. Vinapharma Group đã hợp tác cùng AICLIP để tạo ra những giải pháp chất lượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự trong việc sản xuất video và livestream hoàn toàn tự động và chuyên nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo AI”.
Đặc biệt, ông Phạm Anh Dũng còn cung cấp thêm thông tin, ở phiên bản Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI này, AICLIP đã giải quyết được vấn đề cảm xúc trong việc phát triển người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo AI. Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI có nhiều phiên bản: buồn, vui, nhí nhảnh… để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhiều loại nội dung và trạng thái livestream.
Theo đó, Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI cam kết giúp hàng triệu doanh nghiệp thoả sức sáng tạo với nội dung không giới hạn, tiết kiệm 70 - 90% chi phí, thời gian, nhân sự quay phim, không cần lên hình trực tiếp, không cần thu âm, không lo trả lời sai, không lo scandal và có khả năng Livestream 24/7.
Một điểm nổi bật ở Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI là khả năng tương tác, trả lời câu hỏi khách hàng trên phiên livestream ngay lập tức dựa theo kịch bản và từ khoá sản phẩm. Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI hoàn toàn có thể bán hàng Quốc Tế với hơn 60 ngôn ngữ trên toàn thế giới.
Tại chương trình, đại diện của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma Group và Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ trí tuệ nhân tạo thế hệ mới (AICLIP) cũng chính thức thực hiện nghi thức ra mắt Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI và công bố phiên livestream 7 ngày 7 đêm.
Bình luận