Khai mạc chương trình Tuần hàng Việt năm 2022 tại Sơn Tây
Theo đó, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thuộc các thành phần kinh tế có điều kiện giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu hàng hóa, nâng cao uy tín doanh nghiệp trên thị trường, từ ngày 18/11 đến hết ngày 22/11, Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc chương trình Tuần hàng Việt năm 2022, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình Tuần hàng Việt năm 2022. (Ảnh: Hảo Thanh) |
Theo Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, chương trình Tuần hàng Việt có quy mô trên 100 gian hàng thuộc các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.
Trong khuôn khổ chương trình, các gian hàng giới thiệu với người tiêu dùng các mặt hàng thiết yếu với chất lượng tốt, giá cả hợp lý như lương thực, thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống, bánh mứt kẹo, hóa mỹ phẩm, dệt may, da giày, đồ gia dụng, sản phẩm thủ công mỹ nghệ và làng nghề, sản phẩm OCOP đặc sản của các địa phương...
Thông qua hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thuộc các thành phần kinh tế có điều kiện giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu hàng hóa, nâng cao uy tín doanh nghiệp trên thị trường.
Đây cũng là dịp để người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng hàng hóa Việt đảm bảo góp phần bình ổn thị trường, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.
Bình luận