Nhà tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ trực tiếp hàng ngàn ứng viên tiềm năng 5 tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn công việc mới của người lao động Tài chính thông minh: Giàu lên mỗi ngày nhờ thay đổi 10 quan điểm

Chương trình hợp tác bao gồm các buổi học trực tiếp tại trường và trực tuyến, được tổ chức trong Tuần lễ Sinh hoạt Công dân chào mừng năm học mới 2022-2023. Phiên học trực tuyến dành cho sinh viên trên cả nước.

Tăng cường kỹ năng quản lý tài chính cho sinh viên Việt Nam
Sinh viên tham dự chương trình kỹ năng quản lý tài chính 2022 do Visa tổ chức.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ: “Việc trang bị các kỹ năng quản lý tài chính phù hợp sẽ rất hữu ích cho cuộc sống, dù là học sinh, sinh viên, nội trợ hay người đi làm. Đây là lý do vì sao Visa hợp tác cùng các tổ chức giáo dục tại Việt Nam trong việc hỗ trợ cho các thế hệ tiếp nối những kiến thức thiết yếu cho một cuộc sống hạnh phúc”.

Trong khuôn khổ chương trình, Visa sẽ mang đến các buổi đào tạo tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam, Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Lao động - Xã hội và các trường đại học khác tham gia dự án. Chương trình này cung cấp kiến thức về quản lý tài chính, kỹ năng kỹ thuật số và đặt nền tảng cho sự ổn định tài chính dài lâu.

Chia sẻ thêm về chương trình, bà Đinh Thị Thanh Vân - Phó trưởng Khoa phụ trách Bộ môn Ngân hàng, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học UEB cho biết: “Bên cạnh đảm bảo chất lượng học tập xuất sắc, Khoa luôn mong sinh viên khi tốt nghiệp có những hiểu biết toàn diện; trong đó, các vấn đề tài chính và giáo dục là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Đó cũng là mục tiêu hướng tới khi Khoa Tài chính - Ngân hàng hợp tác cùng Visa bồi đắp kiến thức cho thế hệ Việt Nam mai sau”.