Hà Nội có thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Ba Đình Nữ giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với sự nghiệp "trồng người" Thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học

Tọa lạc tại địa chỉ 5A Thành Công (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội), Thư viện Ba Đình có thiết kế không gian khá rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực, là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên và những người yêu sách.

Thu-vien-Ba-Dinh-doc-sach
Hệ thống sách phong phú thuộc nhiều lĩnh vực nghiên cứu và đọc hiểu khác nhau.

Bên trong Thư viện được trang bị hơn 24.000 đầu sách thuộc các lĩnh vực nghiên cứu, đọc hiểu khác nhau và các tài liệu phục vụ công tác học tập, nghiên cứu… Sách được sắp xếp khoa học, dễ tìm.

Nằm trong không gian cây xanh khá yên tĩnh và thoáng mát, Thư viện tạo cảm giác gần gũi cho người đọc. Thư viện là không gian đọc sách lý tưởng, là địa chỉ văn hóa tại Hà Nội được nhiều bạn đọc quan tâm.

Khi đến đây, bạn đọc không cần xuất trình giấy tờ mà có thể thoải mái đọc sách ngay tại Thư viện. Trong trường hợp muốn mượn sách mang về, bạn đọc đăng ký tại phòng mượn.

Hàng tuần, Thư viện mở cửa vào thứ Hai (từ 14h đến 16h) và thứ Tư, thứ Sáu (từ 8h đến 11h).